Trang chủ > Sức Khỏe Đàn Ông >

Giai_ruou_don_gian_bang_phuong_phap_thien_nhien

Giải rượu đơn giản bằng phương pháp thiên nhiên
Giải rượu đơn giản bằng phương pháp thiên nhiên

GIẢI RƯỢU BẰNG PHƯƠNG PHÁP THIÊN NHIÊN

 Trang bị cho mình những phương pháp giải rượu từ thiên nhiên là điều mà các chị em phụ nữ và cánh đàn ông cần nắm để dùng khi cần, đặc biệt là trong các cuộc ngoại giao làm ăn với khách hàng, đối tác.

 Khi say rượu bia đầu nhứt ong ong, chân tay như những cọng bún, thay vì dùng đến thuốc để giải rượu bia, bạn có thể làm theo những hướng dẫn giúp nam giới nhanh giải rượu đơn giản sau.

1. Nước chanh hoặc cam quýt

Kết quả hình ảnh cho nước chanh giải rượu

 

Nước chanh: Đây là một cách giúp bạn thoát khỏi cảm giác nôn nao, khó chịu rất nhanh. Nước chanh cung cấp năng lượng và cũng làm giảm tình trạng mất nước do chất cồn trong rượu gây ra.

Nước ép cam quýt: Rất giàu vitamin C giúp giải rượu bia nhanh. Nước cam cũng ngăn tình trạng mất nước và tăng cường hệ miễn dịch.

2. Giấm
 
Kết quả hình ảnh cho giấm
 
 Nấu một bát canh chua từ giấm hoặc uống một ly giấm nhỏ khoảng 20 - 25ml và uống từ từ. Một cách giải rượu nhanh khác đó là dùng củ cải trắng trộn đều với giấm, cho thêm chút đường sẽ rất hiệu quả.
 
3. Trái cây
 
Ăn nho và các loại quả mọng như quả mâm xôi, dâu tây giúp giải rượu bia hiệu quả. Bạn có thể nhâm nhi các loại trái cây này cả ngày để chống nhức mỏi và đau đầu.

4. Chuối
 
Kết quả hình ảnh cho chuối
 
 Để tăng cường hệ miễn dịch và lấy lại năng lượng bị mất, bạn nên ăn chuối. Lý tưởng nhất là ăn vài quả chuối trước khi có dịp phải dùng tới bia rượu. Chuối chứa kali phục hồi nước cho cơ thể, bảo vệ ruột giúp ngừa nôn nao vào sáng hôm sau.
Hoặc nếu ỡ uống quá nhiều rượu, bạn có thể ăn 3 - 5 quả chuối, như thế vừa giúp thanh lọc máu vừa nhuận phổi giải rượu.
 
5. Trà gừng
 
Kết quả hình ảnh cho trà gừng
 
 Nước gừng sẽ làm cho mạch máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó giảm nồng độ cồn nhanh trong máu, giảm hiệu quả triệu chứng vàng đầu, đau đầu do rượu. Gừng còn có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, giúp ăn ngon và khỏe hơn. Một ly trà gừng lúc "ngà men say" sẽ là "thuốc giải độc" rẻ tiền, tự nhiên mà vô cùng hiệu quả.
Cách làm trà gừng: Bạn khuấy vào ly nước nóng một thìa cà phê mật ong, sau đó cho gừng đã thái lát/đập dập vào và đậy kín khoảng 7-10 phút rồi uống nóng có công dụng giải rượu nhanh và rất hiệu quả. Mật ong sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn nhờ đó công dụng giải rượu cũng hiệu quả hơn. Nếu như trong nhà không có mật ong, bạn có thể thay bằng một ít nước cốt chanh nhé. Chanh giúp bạn tỉnh táo và dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Các chị em hãy áp dụng các cách này cho ông xã của mình nhé
 

  Tham khảo các sản phẩm khác:

 



Các Tin khác

THỐNG KÊ

Đang truy cập: 6

Lượt truy cập: 6770832

MST: 0105405902
Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 13/7/2011


 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC TRƯỜNG XUÂN

www.caycagaileo.com

Hà Nội:

Trụ sở chính: Phòng 310 nhà 7, tập thể Đại học Thủy Lợi, phường Trung Liệt, quận Đống Đa.

Showroom   : Số 36 ngõ 165 phố Chùa Bộc, quận Đống Đa

Tel: (04) 3564 0311       Mobi: Dược sỹ Toàn: 0984 795 198 - Dược sỹ Tuyển 0978 491 908

Hồ Chí Minh:

15A Cô Bắc, Phường 1, Quận Phú Nhuận

                Tel: (08) 3556 4352                          Tel: 0984 806 876